CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam luôn quan niệm rằng trong quá trình cung ứng dịch vụ, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho bạn những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất. Tuy nhiên, trong quá trình đó có thể xảy ra những trường hợp phát sinh không mong muốn, Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam chính vì thế mà đưa ra chính sách về giải quyết khiếu nại cho khách hàng như sau :
- Hình thức tiếp nhận khiếu nại.
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của bệnh viện.
– Việc tiếp nhận khiếu nại có thể thông qua hai hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp.
+ Với hình thức trực tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình tại địa chỉ cửa hàng:
CÔNG TY CỔ PHẦN ANFOOD VIỆT NAM
Địa chỉ chính: số 117, ngõ 12 Phan Đình Giót, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.
+ Với hình thức gián tiếp, bạn có thể gửi phản hồi và yêu cầu, nội dung khiếu nại của mình thông qua một trong hai phương thức như thông qua Số điện thoại: 1900886851 hoặc Email: mkt.atcgroup@gmail.com
– Việc nhận kết quả khiếu nại cũng được thực hiện theo hai hình thức trên tương ứng với hình thức gửi khiếu nại của bạn.
- Xác nhận giải quyết khiếu nại.
– Sau khi tiếp nhận được thông tin phản hồi và khiếu nại của bạn ( nếu theo hình thức khiếu nại gián tiếp), Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam sẽ phản hồi lại bạn trong vòng 12h để xác nhận lại thông tin cũng như thông báo rằng Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam đã nhận được khiếu nại của bạn.
– Thời hạn 12h đó không tính vào ngày nghỉ của chúng tôi. Nếu khiếu nại được gửi vào sau thời điểm làm việc trong ngày hoặc vào ngày nghỉ của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam thì khiếu nại đó sẽ được giải quyết trong ngày tiếp theo.