Giỏ hàng

Chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

  1. Cách thức bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm cung cấp của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

– Việc sản phẩm được bảo hành tại hệ thống cửa hàng của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam hoặc gửi đến trung tâm bảo hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm.

– Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam tiếp nhận sản phẩm và sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm.

– Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hànhh kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên cửa hàng, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành.

  1. Điều khoản bảo hành chung.

– Việc bảo hành được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam.

– Tùy theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ có thể bị tính phí kể cả trong thời gian bảo hành khi khách hàng có những yêu cầu khác với phạm vi bảo hành.

– Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

+ Sản phẩm hàng giả, hàng nhái không phải sản phẩm mua trực tiếp tại Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam.

+ Sản phẩm không được sử dụng đúng theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

+ Sản phẩm đã bị thay đổi bởi bất kỳ cá nhân nào khác không phải là nhân viên bảo hành sản phẩm của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam.

+ Các hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất.

+ Các hư hỏng, hao mòn bề mặt ngoại quan sản phẩm không phải do nhà sản xuất: ẩm mốc do khách hàng bảo quản không đúng, không thực hiện theo đúng hướng dẫn sử dụng làm cho tác dụng của sản phẩm không giống như thông tin sản phẩm.

+ Các trường hợp hỏng sản phẩm do thiên tai, cháy nổ, tai nạn bất khả kháng khác.

3 . Chính sách bảo hành.

3.1 Đổi trả hàng hóa, sản phẩm mới cho khách hàng nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành.

– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của nhà sản xuất (không có tác dụng, gây hại cho sức khỏe, đặc tính của sản phẩm không giống trong mô tả sản phẩm).

3.2 Đổi sản phẩm tương đương nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau: 

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành.

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của nhà sản xuất.

– Các sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Lưu ý: Sản phẩm chưa sử dụng, khách hàng vẫn còn lưu trữ nguyên bao bì, nhãn mác của sản phẩm.

– Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm.

– Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Tất cả sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam.

  1. Quy trình bảo hành

Bước 1: Quý khách hàng cần thông báo cho Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện bảo hành hàng nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện như đã quy định. Đồng thời cung cấp cho Bộ phận Chăm sóc Khách hàng về thông tin đơn hàng, mã sản phẩm, tên sản phẩm, số lượng sản phẩm đã mua và hình ảnh, video sản phẩm hiện tại.

Bước 2: Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu hình ảnh, video sản phẩm quý khách hàng cung cấp với hình ảnh quá trình kiểm tra và đóng gói sản phẩm trước khi gửi đi.

Nếu Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam xác định được đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm cho Quý khách hàng.

Bước 3: Quý khách hàng có thể gửi hàng qua bưu điện hoặc mang trực tiếp tới cửa hàng của chúng tôi về địa chỉ:

Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ANFOOD VIỆT NAM

Địa chỉ chính: số 117, ngõ 12 Phan Đình Giót, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Số điện thoại: 1900886851

Email: mkt.atcgroup@gmail.com

Kèm theo chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn hoặc biên lai vận chuyển, nếu có). Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm theo đúng quy trình và xác nhận với bên vận chuyển về tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem nhãn mác …. Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam sẽ tiến hành kiểm tra đối chiếu sản phẩm với hình ảnh, video quý khách gửi tại Bước 1 để đảm bảo sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn như lúc khách hàng bàn giao sản phẩm.

Bước 4: Sau khi nhận được sản phẩm. Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện bảo hành theo đúng quy định. Thời gian thực hiện bảo hành sẽ được chúng tôi cung cấp cho quý khách sau khi kiểm tra và xác định.

  1. Lưu ý

– Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam có quyền áp đặt các chi phí bổ sung khi bảo hành nếu cần thiết.

– Quyết định của Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

– Theo bảo hành này, Công ty Cổ phần Anfood Việt Nam có trách nhiệm khắc phục hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

– Thời gian bảo hành sản phẩm được căn cứ vào thời gian quý khách hàng mua sản phẩm được thể hiện trên hoá đơn hợp lệ.